Câu Chuyện Về Một Bệnh Viện Thú Y Hà Nội

bệnh viện thú y hà nội

Bệnh viện thú y Hà Nội – PetHealth là 1 nơi mà chú chó yêu quý của gia đình mình luôn coi đó như 1 ngôi nhà thứ 2. Chuyện là nhà mình có nuôi 1 em Corgi tên là Tôm chân ngắn đáng yêu, nhưng đanh đá nghịch ngợm thì không ai bằng. Mẹ mình thì cưng nó kinh khủng còn thằng em mình thì ghen tị kinh khủng. Cứ nhìn thấy cảnh nó chu môi phồng má hét lên “ Mẹ thương nó hay thương con?” mà cười không nhịn được.

Đến bệnh viện thú y Hà Nội

Chuyện cứ như tấu hài hằng ngày giữa người và cún nếu như không có 1 hôm Tôm nhà mình tự nhiên bỏ ăn, nôn mửa, mặt mày ủ rũ nằm bẹp 1 chỗ. Cả nhà lo lắng, mẹ mình thì lo sốt vó bảo mang nó ngay ra bệnh viện thú y. Thằng em mình thì đần mặt ra, suốt ngày ghen tị trêu nó, giờ nó ốm thì không nói một câu.

Thế xong cả nhà đưa Tôm đến Pethealth để bác sĩ xem cho nó. Pethealth là bệnh viện thú y, một địa chỉ quen thuộc của Tôm khi tiêm phòng. Hôm nay đến lần đầu tiên vì lý do bị bệnh.

Vừa thấy Tôm, Bác sĩ Ngần đã niềm nở hỏi thăm. Đây là bác sĩ hay chăm sóc Tôm mỗi khi nó ưỡn ẹo đến. Kết quả kiểm tra cho thấy Tôm bị yếu đường ruột nên bị rối loạn tiêu hóa. Chắc hôm qua mẹ mình lại cho nó ăn quá đà rồi.

Về nhà, cu em mình tự nhiên hôm nay ngoan hẳn. Mang hết đồ chơi sang cho Tôm . Nó bảo là: Tôm ốm nên em nhường cho nó”. Xong nó chạy lại ôm mẹ mình thủ thỉ: “Mẹ ơi!!! Mẹ cứ thương Tôm đi nhé, con không cần mẹ thương con nữa đâu” . Mẹ mình buồn cười quá mới nói: “Mẹ có thương Tôm hơn con đâu mà sợ. Mẹ thương cả 2 mà.” Thế nó bảo: Mẹ thương Tôm đi, Tôm đang ốm nên con nhường ạ. Nó ốm xong mẹ lại thương con nhé!!!

Đấy!!!! Mọi người thấy em mình đáng yêu chưa? Có mỗi câu nó lèo nhèo suốt ngày: “mẹ thương nó hay thương con” cuối cùng cũng chấm dứt.

Để được hỗ trợ trực tiếp miễn phí 100% từ PetHealth, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài: 1900 299 982
Đặt lịch khám: https://pethealth.vn/dat-lich/ 
Rất hân hạnh được đón tiếp!
Bài trước Bài sau
Bài viết liên quan:
Bài viết xem nhiều: